UPDATE: Nó đă nổi lên trên ICTnews rằng, theo người sáng lập HaiVL, Vơ Thanh Quang, HaiVL đă không thực sự có được, nhưng đầu tư của 24H. Điều này có thể đưa xác định giá trị HaiVL cao hơn nhiều so với giả định 1,5 triệu USD. Như vậy, đây là tin tốt cho các trang web và các hệ sinh thái Việt lớn hơn.
Nội dung là một biên giới chưa được khai thác tại Việt Nam. Nếu bạn nh́n kỹ vào của Việt Nam chi tiêu quảng cáo trực tuyến , nó bị chi phối bởi các trang tin tức. Cư dân mạng Việt Nam là khát nội dung tươi. Tuy nhiên, không có nhiều các trang web khai thác này. Đó là lư do tại sao HaiVL có như vậy một câu chuyện truyền cảm hứng cho các doanh nhân phương tiện truyền thông Việt Nam.
HaiVL về cơ bản đă lấy mô h́nh 9gag và mang nó về Việt Nam. Với một đội ngũ nội dung và phương tiện truyền thông xă hội cực kỳ đam mê whizzes, trong ṿng một năm các trang web được đánh hai triệu lượt truy cập duy nhất cho mỗi ngày. Hai năm sau đó, các trang web đă được đánh bốn triệu lượt truy cập mỗi ngày. 50 phần trăm những người đến từ những người đang gơ "HaiVL" trực tiếp vào tŕnh duyệt. Điều này là chưa từng có cho đất nước. HaiVL đă được biết đến như là số một trang web của người Việt Nam đi đến để chọc cười.

Hôm nay, tin tức hiện lên mà HaiVL đă mua của địa phương phương tiện truyền thông khổng lồ 24H cho một tin đồn Mỹ 1.500.000 $.
Nếu đúng, rằng tổng số thương vụ này là đáng lo ngại. Trong năm 2012, VNG, công ty công nghệ tiêu dùng lớn nhất của Việt Nam, được mua lại trang web phương tiện truyền thông địa phương Baomoi cho một ước tính khoảng 6.000.000 $ . V́ vậy, bạn mong muốn một phần nhận được như năm nay để thu hút một số tiền lớn hơn - đặc biệt là từ những ǵ HaiVL đă làm được về cơ bản đă được chứng minh rằng mô h́nh nội dung này thực sự có thể làm việc tại Việt Nam. Đó là trong một đất nước mà các trang web phương tiện truyền thông truyền thống trực tuyến chiếm ưu thế.
Tôi đă có thể đặt mức giá khoảng 3 triệu USD cho 4 triệu USD, nhưng những ǵ tôi biết. Câu hỏi là, có một nhà đầu tư thực sự muốn đầu tư vào một khởi động phương tiện truyền thông nếu lợi nhuận tại Việt Nam có tiềm năng rất thấp?
Sự thành công của HaiVL với công chúng cho thấy rơ ràng rằng người dùng Việt Nam vẫn c̣n đói cho nội dung nhiều hơn nữa. Và có các trang web mới trong các lĩnh vực khác nhau đáp ứng nhu cầu này, từ nội dung đám cưới-liên quan đến y tế bài báo tin tức giải trí. Hy vọng rằng, một khi họ đă sẵn sàng để thoát ra, họ sẽ đi cho ít hơn một vài triệu đô la.
techinasia