|
Nghi vấn sụt lún đại lộ ngàn tỷ, hiện đại nhất TP.HCM
03-27-2013
|
#1
|
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 74
|
Ngày 26/3, Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình đô thị là đại diện chủ đầu tư khẳng định, các nhà tư vấn và nhà thầu đang tiến hành công tác bổ sung để hoàn tất việc xác định cấp phối (gồm các thành phần hạt của đất, cát, sỏi, v.v. trộn lẫn theo một tỉ lệ nhất định) phù hợp, áp dụng cho khu vực bị trồi nhựa.
Vào tháng 5/2013 dự kiến thực hiện một số công việc bổ sung để đánh giá, lựa chọn cấp phối và sẽ hoàn thành trong tháng.
Đại diện chủ đầu tư dự án đại lộ Đông Tây cũng cho biết thêm, quá trình nghiên cứu và sửa chữa triệt để khu vực trồi nhựa sẽ được tiến hành qua các giai đoạn: xác định các cấp phối đối chiếu, thử nghiệm tại phòng thí nghiệm, thi công thử nghiệm tại khu vực trồi nhựa và theo dõi diễn biến thực tế để xác định cấp phối tối ưu.
Trong khi chờ đợi khắc phục tình trạng mặt đường "bấp bênh", chủ đầu tư sẽ yêu cầu tư vấn và nhà thầu triển khai các giải pháp khắc phục tạm thời để đảm bảo an toàn giao thông.
 | Sau nhiều lần sửa chữa với nhiều phương án nhưng đại lộ Đông Tây
khu vực sụt, trồi nhựa vẫn không hết "bệnh" |
Theo Ban quản lý, nguyên nhân ban đầu gây lún mặt đường là xe quá tải. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia giao thông đã phản bác vì nếu đại lộ Đông Tây bị lún do xe quá tải thì xa lộ Hà Nội và Liên Tỉnh lộ 25B (đường Đồng Văn Cống) cũng phải chịu số phận tương tự. Trong khi đó, 2 tuyến đường trên không có dấu hiệu lún và trồi nhựa.
Trước đó, Phó chủ tịch Hiệp hội cầu đường cảng TPHCM Hà Ngọc Trường cho rằng, đường hỏng nguyên nhân là ở nền móng bên dưới, nền móng không ổn định, nếu sửa chữa ở phần bề mặt phía trên thì chẳng ăn thua gì. Nguyên nhân có nhiều nhưng cái đầu tiên là do đơn vị thi công khảo sát chưa kỹ, phải có thông số về địa chất nơi đây để xử lý kỹ hơn tránh xảy ra vấn đề như hiện nay.
Khởi công cuối tháng 1/2005, đại lộ Đông Tây "xẻ dọc" thành phố, nối từ Đông sang Tây Sài Gòn, chưa đầy 30 phút chạy xe. Đại lộ Đông Tây, đoạn từ hầm vượt sông Sài Gòn đến cầu vượt Cát Lái với chiều dài khoảng 6,5 km được đưa vào sử dụng từ tháng 11/2011.
|
|
|
03-27-2013
|
#2
|
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,942
Thanks: 81,070
Thanked 56,786 Times in 24,153 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 76
|
nguyên nhân đầu tiên là tiền vô túi quan quá nhiều...Hehehe
|
|
|
03-27-2013
|
#3
|
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,571
Thanks: 0
Thanked 6,154 Times in 3,276 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1008 Post(s)
Rep Power: 53
|
quá đã
|
|
|
03-27-2013
|
#4
|
R4 Cao Thủ Võ Lâm
Join Date: Oct 2008
Posts: 864
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
|
mấy thằng Kỹ Sư xây dựng ở vn có bằng giống con LNK cho nên mới xây đừơng như vậy, tòan là bẳng tốt nghiệp tại nứơc ngoài kô đó
|
|
|
03-27-2013
|
#5
|
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 24
|
Đúng là chỉ có một nguyên nhân: phần lớn tiền làm đường chui vào túi bọn lãnh đạo, nhất là thằng la thăng.
|
|
|
03-27-2013
|
#6
|
R8 Võ Lâm Chí Tôn
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,104
Thanks: 2,801
Thanked 3,502 Times in 1,843 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 32
|
Lún là chuyện nhỏ, sửa lại thì có thêm tiền vào tuí, còn không lún mới là chuyện lạ, vì đớp như vậy mà không lún thì chắc chắn đã có 1 phép màu
|
|
|
03-27-2013
|
#7
|
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 16
|
Thu suc vat nay con cai tri thi vai tram nam nua cung vay thoi
|
|
|
03-27-2013
|
#8
|
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,938
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 22
|
Thật tội nghiệp cho cái đại lộ ngàn tỷ này ......
Thôi chi thêm ngàn tỷ nửa để phục hồi .... sau khi phục hồi mà còn lún nửa thì chi thêm ngàn tỷ nửa .... cứ thế mà làm .....
|
|
|
03-27-2013
|
#9
|
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,978
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 18
|
Quote:
Originally Posted by chu9chin
Thật tội nghiệp cho cái đại lộ ngàn tỷ này ......
Thôi chi thêm ngàn tỷ nửa để phục hồi .... sau khi phục hồi mà còn lún nửa thì chi thêm ngàn tỷ nửa .... cứ thế mà làm ..... 
|
Sao chú99 nói đúng ý của mấy quan quá vậy?   :haf ppy:
|
|
|
03-27-2013
|
#10
|
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,938
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 22
|
|
|
|
03-28-2013
|
#11
|
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 22
|
Đám việt cộng ăn ngập mặt nghìn tỷ chứ làm gì có đại lộ nghìn tỷ
|
|
|
03-28-2013
|
#12
|
R4 Cao Thủ Võ Lâm
Join Date: Feb 2013
Posts: 636
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
|
toàn là kỹ sụi xuất thân từ hang chuột cụ chi ra dùng công thức của bác và đảng ăn cướp dậy một xi năm cát một đống xín vào bao làm sao mà tốt được....
***bạn hãy nhớ bạn là con người trong đảng hèn hay xin bắc cụ cho đảng hèn..và đừng tữ mình làm cho mình hèn hạ thêm***
đó là lời bác dậy chúng con xin ghi nhớ đời đời
|
|
|
|
|