HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Announcement|Thông Báo > Member News | Tin thành viên


Reply
 
Thread Tools
Default Một sản phẩm "nhạy cảm", người Việt dùng đến 600 triệu chiếc/năm, có loại dùng 1 lần hết 1 ngày lương
Old 08-06-2025   #1
Cupcake01
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: May 2019
Posts: 57,357
Thanks: 46
Thanked 3,727 Times in 3,247 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 71
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 9
Thị trường bao cao su Việt Nam dự kiến sẽ chứng kiến tăng trưởng trong giai đoạn 2025 đến 2029. Bắt đầu ở mức 12,13% vào năm 2025, thị trường đạt đỉnh ở mức 14,41% vào năm 2028 và ổn định ở mức 13,62% vào năm 2029, theo báo cáo của 6wresearch.

Trình độ học vấn ngày càng cao, nhận thức về sức khỏe tình dục ngày càng nâng cao và các chiến dịch hỗ trợ sức khỏe cộng đồng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.

Bên cạnh đó, các yếu tố như đô thị hóa và khả năng tiếp cận tốt hơn với các nền tảng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến đang thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ đối với sản phẩm này.

Nhìn chung, việc thế hệ trẻ sử dụng bao cao su đang cho thấy sự chấp nhận ngày càng tăng đối với hành vi tình dục có trách nhiệm và an toàn, thúc đẩy tăng trưởng thị trường dài hạn.

Theo một số liệu trên Báo Dân trí, ước tính, trung bình mỗi năm, người dân Việt Nam sử dụng từ 500 - 600 triệu bao cao su. Người dân không chỉ dùng bao cao su như biện pháp tránh thai, tránh bệnh mà còn có nhu cầu tăng cảm xúc.

Hiện nay, thị trường bao cao su tại Việt Nam thể hiện sự đa dạng đáng kể, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc tế và nội địa, đáp ứng các phân khúc giá và sở thích người tiêu dùng khác nhau.

Các phân khúc cao cấp được định hình bởi các sản phẩm siêu mỏng và tính năng nâng cao, trong khi các lựa chọn giá cả phải chăng vẫn đóng vai trò thiết yếu để tiếp cận thị trường đại chúng.

Giá cả chịu ảnh hưởng đáng kể từ uy tín thương hiệu, chất liệu sản phẩm, độ dày, các tính năng đặc biệt, quy cách đóng gói, chi phí nguyên vật liệu thô, chính sách nhập khẩu, kênh phân phối và hoạt động tiếp thị.

Tổng hợp của phóng viên cho thấy thị trường bao cao su hiện có dải giá rộng, từ mức "bình dân" khoảng 5.000 đồng mỗi hộp 3 chiếc cho các mẫu cơ bản đến hơn 100.000 đồng mỗi chiếc cho các biến thể siêu cao cấp, siêu mỏng. Chẳng hạn, một hộp bao cao su siêu mỏng có giá lên đến 750.000 đồng/5 chiếc, tức 150.000 đồng/chiếc, tương đương mức lương tối thiểu/ngày ở một số khu vực.

Theo đó, sự chênh lệch đáng kể về giá phản ánh sự phân khúc thị trường rõ ràng dựa trên giá trị cảm nhận và các tính năng cao cấp.

Các thương hiệu như OK và Olo cạnh tranh về khả năng chi trả và tính sẵn có, trong khi Sagami và Okamoto nhắm đến người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao hơn cho cảm giác tốt hơn dựa trên kỳ vọng (độ siêu mỏng) hoặc vật liệu chuyên biệt.

Điều này cho thấy, trong khi các biện pháp tránh thai cơ bản có sẵn với chi phí thấp, nhu cầu về các sản phẩm "tăng cường trải nghiệm" đang ngày càng tăng.


VietBF@ Sưu tập
Cupcake01_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Bi kịch quán bún ốc Trần Hưng Đạo: 3 mẹ con chết ngạt sau cửa cuốn khóa kín ‘America Alone’ – Khi Trump vẽ lại trật tự thế giới theo cách của mình Cuộc chơi liều lĩnh của Trump với Tu chính án 14 và quyền có quốc tịch khi chào đời
LeBron James: Chấp nhận đánh mất kỷ lục 1.297 trận chỉ để làm một đường chuyền đúng Ciel Tower – khách sạn cao nhất thế giới Chiếc nhẫn cưới ‘mất tích’ và nghi ngờ Phó Tổng Thống Mỹ bỏ cô vợ Ấn Độ
Karoline Leavitt: Từ ‘thánh cô nói láo’ đến biểu tượng của Trump 2.0 Bong bóng AI, khí hậu nổi giận và năm 2026 Khi Vingroup phải vay trái phiếu lãi 12%: Phao cứu sinh hay bước đi liều mạng?
Từ Geneva đến Kyiv: Kế hoạch 28 điểm của Trump và thế lưỡng nan của Ukraine Nước Nga trên ván bài cuối: biết không thể thắng nhưng vẫn lao vào cuộc chiến đến cùng Tiền thuế đã đi đâu, khi dân miền Trung đói rét trên nóc nhà chờ chết?
Nellie Bly – 72 ngày vòng quanh thế giới và cú đòn vào mọi định kiến về phụ nữ “Góa phụ đen” ở nước Nga: khi cái chết của người lính trở thành một mô hình kinh doanh Lá thư cuối của Kurt Vonnegut: hãy sáng tạo chỉ để tâm hồn mình lớn lên
Trung Quốc vỡ trận công nghiệp: khi “Made in China” bước vào thập niên suy thoái mới Bốn ngày trên nóc nhà: khi người dân miền Trung thực sự bị bỏ rơi giữa lũ dữ Không một lời cảnh báo: Miền Trung chết chìm trong lũ thủy điện “đúng quy trình”
Biệt kích Chung Tử Ngọc – Từ ngọn đồi lửa đạn đến sáu năm lao tù cộng sản Một mạng người đáng giá bao nhiêu – từ vụ tai nạn ở California đến những xác người trong lũ Việt Nam Mercury – đoàn tàu Art Deco biến tốc độ thành cái đẹp hữu hình
Hoa Kỳ-Ukraine đạt sự đồng thuận cho kế hoạch hòa bình với 19 điểm mới Tấm chăn thơ rách nát giữa địa ngục cộng sản – từ hố xí tập thể đến bến bờ tị nạn Morgan Geyser trốn khỏi giám sát: Bóng ma Slender Man trở lại sau vụ đâm bạn 19 nhát chấn động nước Mỹ
New Delhi ngạt thở: Khi Pháo đài Đỏ hóa đen và người dân chỉ còn ước được… hít thở Red Bull – từ lon nước vàng ở Bangkok đến đế chế nội dung làm thay đổi thế giới Kế hoạch 28 điểm của Trump: Hoà bình cho Ukraine hay bản hợp đồng nhượng bộ cho Nga?

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 22:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12507 seconds with 14 queries