"Người Phụ Nữ Cầm Đuốc" là hình ảnh nổi tiếng nhất trong điện ảnh. Sự xuất hiện chỉ vỏn vẹn 18 giây trước mỗi bộ phim đã đủ để bà nhận được danh hiệu "người phụ nữ nổi tiếng nhất" trong ngành công nghiệp điện ảnh. Hình ảnh này, biểu tượng cho Columbia Pictures, đã mở đầu cho mọi bộ phim của hãng từ năm 1922. Logo Columbia gần như sánh ngang với hình ảnh sư tử của Metro Goldwyn Mayer, lâu đài Disney hay ngọn núi Paramount.
Câu chuyện phía sau hình ảnh của "Người Phụ Nữ Cầm Đuốc" rất đặc sắc và bắt đầu từ 32 năm trước. Năm 1992, ban quản lý Columbia Pictures đã yêu cầu họa sĩ Michael Deas hiện đại hóa logo của hãng. Để thực hiện nhiệm vụ quan trọng này, Deas đã mời nhiếp ảnh gia Kathy Anderson tham gia, cung cấp cho cô một số hình ảnh làm nguồn cảm hứng.
Kathy đã nhờ một đồng nghiệp tại một tờ báo ở New Orleans, nhà thiết kế đồ họa Jenny Joseph, tạo dáng trong căn hộ nhỏ của mình, đứng trước một tấm vải đen, mặc áo choàng và cầm đuốc. Jenny không thể ngờ rằng hình ảnh đó sẽ sớm trở thành hình ảnh được nhìn thấy nhiều nhất tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Joseph, sau khi trải qua một buổi thử nghiệm, đã được chọn vì Michael và Kathy cảm thấy cô có nét giống với người phụ nữ cầm đuốc trong các phiên bản trước của logo nổi tiếng này.
Joseph không phải là người mẫu; như Anderson đã nói, cô chưa từng tạo dáng trước ống kính và cũng chưa bao giờ làm như vậy kể từ đó. Nhiều người đã nghĩ rằng người phụ nữ đó là nữ diễn viên Annette Bening, vì họ có một sự tương đồng nhất định. Đó là một tin đồn đã lan truyền trong Hollywood trong vài năm. Đến tận hôm nay, vẫn có một số trang web khẳng định rằng đó là nữ diễn viên nổi tiếng chứ không phải Jenny Joseph, nhà thiết kế đồ họa.