Thanh thiếu niên rất mong sở hữu được Apple Watch như họ muốn một album U2 buộc phải có trong thư viện âm nhạc của họ. Họ cũng được thả ra khỏi Facebook ở mức báo động. Những phát hiện của ngân hàng đầu tư Piper Jaffray là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng nhiều mô hình kinh doanh kỹ thuật số ngày nay sẽ ngừng làm việc khi thế hệ Z lớn lên.

DỄ THƯƠNG, NHƯNG AI MUỐN MỘT? ẢNH CHESNOT / GETTY IMAGES
Piper Jaffray thực hiện với các cuộc điều tra Teens nửa năm một lần. The Fall 2014 là một, dựa trên những phản hồi của 7.200 thanh thiếu niên Mỹ, tuổi trung bình 16 Những thanh thiếu niên yêu thích Apple: 67 phần trăm trong số họ sở hữu một chiếc iPhone so với 61 phần trăm trong làn sóng mùa xuân, và 73 phần trăm hy vọng điện thoại tiếp theo của họ là một chiếc iPhone . Trong số các chủ sở hữu máy tính bảng, 66 phần trăm có một iPad. Android đang mất dần phổ biến: chỉ có 19 phần trăm muốn điện thoại tiếp theo của họ để chạy nó, giảm so với 24 phần trăm vào tháng Tư.
Tuy nhiên, chỉ có 16 phần trăm sẽ được quan tâm đến việc mua đồng hồ của Apple với $ 350.
Đây không phải là trẻ em nghèo: 2.200 những người được hỏi có thu nhập hộ gia đình trung bình là $ 109,000 và còn lại là gần giữa của phân phối thu nhập của Mỹ, với thu nhập $ 56,000 hộ gia đình. Họ không đưa ra bởi các từ khóa giá: Họ chỉ không hiểu tại sao họ cần một chiếc đồng hồ nào, ngay cả một được thực hiện bởi một công ty mà họ biết và tôn trọng. Năm 2012, một nghiên cứu cho thấy chỉ có 32 phần trăm của Millennial mặc một chiếc đồng hồ tất cả các thời gian, mặc dù 71 phần trăm một mình. Đó là thế hệ trước, sinh ra trong năm 1980 và 1990. Z-ers, sinh ra kể từ cuối những năm 1990, sử dụng một chiếc điện thoại cho hầu hết mọi thứ, kể cả thời gian kể và hiển thị ra. Các nghiên cứu Piper Jaffray cho thấy các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trong số đó là Rolex, không phải là họ thực sự sở hữu một hoặc muốn.
Piper Jaffray cho biết thiếu quan tâm đồng hồ của Apple trong nhóm tuổi này hỗ trợ dự báo thận trọng của năm 2015 doanh số bán hàng của tiện ích - chỉ 10 triệu đơn vị. Khối lượng đó vẫn sẽ làm cho hàng tỷ đô la cho Apple, nhưng rõ ràng công ty phải đối mặt với một trận chiến khó khăn cho người tiêu dùng trẻ tuổi với sản phẩm rất được chờ đợi của nó.
Nếu muốn quảng cáo cho họ, Apple không nên sử dụng Facebook: Ngay sau đó, sẽ không có nhiều người trong số họ để lại trên mạng xã hội. Vào mùa xuân, 72 phần trăm thanh thiếu niên sử dụng nó. Bây giờ, chỉ có 45 phần trăm nói rằng họ làm. Điều này chắc chắn không phải là một điều không minh bạch thống kê: mạng lớn khác cũng chủ yếu là tổ chức riêng của họ, và Instagram đã tăng từ 69 phần trăm đến 76 phần trăm. Tầm nhìn xa Mark Zuckerberg của việc mua Instagram đã chứng minh chính xác đáng kinh ngạc: 38 phần trăm thanh thiếu niên nói Instagram sẽ là kênh tiếp thị tốt nhất để tiếp cận họ.
Facebook, tuy nhiên, là không thực sự kiếm tiền từ Instagram được nêu ra. "Chúng tôi đang bắt đầu chậm", một thông báo trên trang web của dịch vụ cho các nhà quảng cáo tiềm năng. "Chúng tôi sẽ cho bạn biết khi nào chúng tôi đã sẵn sàng để mở rộng cho các đối tác quảng cáo hơn." Có lẽ một lần Instagram trở nên cay độc như quảng cáo bị nhiễm khuẩn như Facebook, với các đoạn video tự khai một loạt các vấn đề và các thí nghiệm trên người sử dụng, thế hệ Z cũng sẽ bỏ phiếu bằng đôi chân của mình. Những người sử dụng mạng xã hội là kín đáo hơn so với sớm chấp nhận các mạng xã hội ": Họ không muốn từ bỏ càng nhiều thông tin cá nhân, và trong nhiều trường hợp họ muốn ở lại vô danh.
Theo một báo cáo trên tờ The New York Times ngày hôm qua, Facebook đang làm việc trên một ứng dụng di động mới mà sẽ cho phép tương tác ẩn danh và bút danh. Điều đó có thể có ít để làm với các gần đây vụ bê bối liên quan đến kéo hoàng hậu và người chuyển giới không muốn sử dụng tên hợp pháp của mình trên mạng hơn so với một động thái nói chung đi từ không chú ý chia sẻ dữ liệu cá nhân.
Đó là, tuy nhiên, sẽ làm suy yếu hiện nay chi phối mô hình quảng cáo hướng đối với hầu hết các dịch vụ "miễn phí". Nó bây giờ là dựa trên thu thập dữ liệu về người sử dụng càng nhiều càng tốt và sau đó ở khắp mọi nơi họ đi . Thế hệ mới của người tiêu dùng không phải là đi để cho phép nó.
Và sau đó làm thế nào Apple sẽ bán chúng trên một loại sản phẩm đó, với họ, thậm chí không tồn tại?
Là một ngân hàng, Piper Jaffray ra các kết luận ngay lập tức từ nó về việc mua, bán cổ phiếu: Cổ phiếu lên các nhà sản xuất thực phẩm hữu cơ, mua Apple (vì điện thoại, không phải là đồng hồ) và Facebook (vì Instagram, không phải là dịch vụ chính). Tuy nhiên, trong thời gian một vài năm, các công ty lớn ngày nay do 30 tuổi (chưa kể đến 50 tuổi) con khủng long có thể không có các sản phẩm có liên quan hoặc các cơ chế thương mại cho đối tượng mục tiêu của họ thay đổi.
Bloomberg