- RIM đă tuyên bố đưa ra gói đền bù cho những khách hàng sở hữu BlackBerry sau sự cố ngắt dịch vụ vào tuần trước. Theo đó, những ứng dụng miễn phí trị giá hơn 100 USD sẽ được dành cho các thuê bao chịu lỗi dịch vụ của trong tuần trước.
Theo RIM, đó là những ứng dụng và game sau đây (sẽ c̣n có thêm nhiều): SIMS 3 - Electronic Arts, Bejeweled - Electronic Arts, N.O.V.A. - Gameloft, Texas Hold’em Poker 2 - Gameloft, Bubble Bash 2 - Gameloft, Photo Editor Ultimate - Ice Cold Apps, DriveSafe.ly Pro - iSpeech.org, iSpeech Translator Pro - iSpeech.org, Drive Safe.ly Enterprise - iSpeech.org…
Khách hàng doanh nghiệp của RIM cũng sẽ được cung cấp 1 tháng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
Trong bài phát biểu, đại diện của RIM cho biết nhiều khách hàng đă trải qua sự cố về dịch vụ gần 3 ngày tại châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và châu Phi, 1,5 ngày tại châu Mỹ La Tinh và Canada. Một ngày tại Mỹ .”
“Chúng tôi rất biết ơn những khách hàng trung thành với BlackBerry và sự kiên nhẫn của họ. Chúng tôi xin lỗi và hứa sẽ làm việc không mệt mỏi để khôi phục lại sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp tức thời và tích cực để giúp ngăn ngừa không để t́nh trạng tương tự có thể xảy ra" - đại diện của RIM nói.
Ngoài những gói đền bù của RIM, một số hăng viễn thông là đối tác của RIM phát biểu rằng họ sẽ hoàn trả lại số tiền mà khách hàng đă phải chi trả. Chẳng hạn, những hăng viễn thông tại Trung Đông như Etisalat và Qtel, họ sẽ đưa ra cho khách hàng những dịch vụ BlackBerry miễn phí có giá trị trong 3 ngày.
Thúy Nga - (mobilebusinessbrief ing)