Sau vụ tài xế Go-Viet đánh nữ diễn viên Kim Nhă phải nhập viện. Vụ việc gây bức xúc cho nhiều người, khiến họ có cái nh́n xấu về Go-Viet. Go-Viet đang phải trả giá cho hành động của tài xế vũ phu.

Sau bốn ngày xảy ra vụ việc tài xế Go-Viet hành hung nữ diễn viên Kim Nhă khiến cộng đồng mạng bức xúc và lên tiếng. Nhiều khách hàng đă bất b́nh và đồng loạt đánh giá một sao về chất lượng của hăng này.
Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện Go-Viet cho biết hăng Go-Viet: "Chúng tôi đă nắm được thông tin sự việc xảy ra và chân thành bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với t́nh huống đă xảy ra. Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng. Tại Go-Viet, sự an toàn và sức khỏe của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này. Khách hàng có thể báo cáo các t́nh huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên ứng dụng: 1900636252".
Một nhân viên Go-Viet thông tin thêm, 14 phút sau khi xảy ra sự việc th́ phía công ty đă xuống hiện trường và chủ động liên hệ với Kim Nhă để xin lỗi, đồng thời đề nghị hỗ trợ chi phí cho nữ hành khách này. Phía Go-Viet cũng đă xóa tài khoản vĩnh viễn của tài xế này.
Tuy nhiên, một bộ phận khách hàng của Go-Viet đă vào các kho ứng dụng di động (Appstore, Play Store) để đánh giá một sao cho ứng dụng này. Họ cũng đă b́nh luận nhiều ư kiến liên quan đến vụ việc của cô Kim Nhă.
Cụ thể, một hành khách đánh giá trên kho ứng dụng như sau: “Đọc vụ tài xế đánh khách hàng xong bức xúc thêm. Chính bạn ḿnh cũng từng bị tài xế chửi như thế khi đặt xe nhưng app báo lỗi mà tài xế vẫn nhận được cuốc. Sau đó, bạn ḿnh báo hủy chuyến v́ app lỗi, bạn ḿnh thấy lỗi nên đă book bên khác, vậy mà tài xế gọi điện, nhắn tin chửi… bạn ḿnh nói sẽ báo cáo lên tổng đài th́ nhận được thái độ thách thức từ tài xế là ngon báo đi, tao xài SIM rác… Đợt đó, bạn ḿnh có báo cáo với bên tổng đài nhưng chẳng giải quyết được ǵ và nhận được thái độ rất thờ ơ từ bộ phận chăm sóc khách hàng”.
Tương tự, một khách hàng khác đánh giá rằng app quá tệ và tài xế lưu manh: “Tài xế đánh khách hàng không xin lỗi một câu, đă vậy một nhóm tài xế lập nhóm kín trên facebook đua nhau phỉ báng nạn nhân, bị đánh là đáng”.
Một hành khách có ư kiến: “Ḿnh cũng bị một lần đặt app bên Go-Viet cong gọi tài xế ba cuộc nhưng không nghe máy. Ḿnh quyết định hủy và đặt chuyến khác và 5 phút sau anh tài xế thứ hai lên đón ḿnh. Đi khỏi nhà hơn 10 phút rồi th́ anh tài xế mới gọi cho ḿnh anh tới đón ḿnh rồi. Ḿnh bảo không gọi được cho anh nên ḿnh hủy và đi chuyến khác th́ bị anh ấy chửi cho một trận.