06-19-2013
|
#3
|
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
|
Quote:
Originally Posted by sac_nguyensinh
không biết thì dựa cột...
Các chất lỏng nói chung sẽ bị hao ngót nhanh hơn trong mùa hè. Vì thế cần phải kiểm tra các chất lỏng trong xe như dầu máy, nước coolant, dầu hộp số, dầu tay lái, dầu phanh… đều đặn. mấy thứ này thuộc close system là sao bốc hơi?
Đợt cao điểm nắng nóng vừa qua đã chứng kiến rất nhiều vụ xe con, xe tải đang di chuyển trên đường bỗng nhiên nổ lốp. Xài vỏ xe chệt làm và "bơm nhắm chừng..." quá cứng thì có thể... vỏ xe xài đúng cách thì đi sa mạc cũng không nổ...
Ða số chúng ta chỉ lo trục trặc ắc quy trong mùa đông. Thực tế, sức nóng mùa hè còn tác động đến ắc quy nhiều hơn so với mùa đông.
Ắc-cu chệt làm thì không biết, hiện thời tất cả các ắc-cửa xe đều (mantenance free) không có chổ châm acid , là sao bốc hơi?
Dynamo do chệt làm thì không biết còn các nước khác làm thì thiếu nạp vì củ chứ không cóp chuyện quá nạp.

|
    :haf ppy:  
Bon !
|
|
|