View Single Post
Default Sắp có siêu xe mới đến từ Pháp
Old 10-18-2011   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 135,441
Thanks: 9
Thanked 6,528 Times in 5,474 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 171
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
'Công suất hơn 1.000 mã lực và dự kiến trình làng vào năm 2015' không phải câu miêu tả về siêu xe mới của Bugatti, mà là một thành viên hoàn toàn mới của gia đình siêu xe, Akylone.

Cũng đến từ Pháp như Bugatti, nhưng Akylone thuộc một hãng xe ít người biết, Genty Automotive.


Hình ảnh dựng trên máy tính của Genty Akylone. Hiện vẫn nằm trong kế hoạch phát triển, nhưng Akylone đã được xếp ngang hàng với những siêu xe lừng danh hiện nay như Bugatti, Pagani hay Koenigsegg.
Dự án Akylone bắt đầu từ 4 năm trước, khi Genty tham vọng chế tạo một mẫu xe công suất cao với trọng lượng nhẹ. Siêu xe dự kiến được sản xuất chỉ với 15 chiếc và hướng tới đối tượng khách hàng là các triệu phú đang đi tìm một cỗ máy không giống với những gì mà người quen của họ đã dùng.
Siêu xe mới có kiểu cửa cắt kéo.
Sức mạnh của Akylone xuất phát từ động cơ tăng áp turbin kép V8 công suất hơn 1.000 mã lực và mô-men xoắn 1.274 Nm đi cùng hộp số 7 cấp Xtrac. Xe trang bị hệ dẫn động cầu sau với sang số trên vô-lăng.
Bộ khung gầm của siêu xe làm từ sợi carbon và nhôm giúp trọng lượng xe chỉ ở mức 1.100 kg với tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau 42:58.
Akylone dự kiến trình làng vào năm 2015.
Những thông số của Akylone không có gì đột phá so với những siêu xe hiện hành. Theo Genty, Akylone có thể tăng tốc từ vị trí đứng im lên 100 km/h sau 2,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 354 km/h. Trong khi đó, Bugatti Veyron có thời gian tăng tốc là 2,2 giây và tốc độ tối đa 408 km/h. Thành tựu của Pagani Huyara là 3,2 giây và 370 km/h, còn Koenigsegg CCX là 3,2 giây và 417 km/h.
vnexpress
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	genty-akylone-2.jpg
Views:	10
Size:	36.9 KB
ID:	325675  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09040 seconds with 11 queries