10-03-2011
|
#1
|
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Join Date: May 2007
Posts: 135,785
Thanks: 9
Thanked 6,531 Times in 5,477 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 171
|
Mục tiêu mở rộng dòng S-Class của Mercedes-Benz là trở thành nhãn hiệu xe sang bán chạy nhất thế giới vào cuối thập kỷ này.
Với lịch sử hình thành và phát triển trong suốt 125 năm qua, Mercedes-Benz là nhãn hiệu ôtô hoàn toàn có quyền đặt ra những mục tiêu tham vọng cho mình. Cụ thể, Mercedes-Benz muốn trở thành nhãn hiệu xe sang bán chạy nhất thế giới trước khi thập kỷ này kết thúc.
Để thực hiện được mục tiêu đó, hãng xe đặt trụ sở tại Stuttgart, Đức sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng hàng loạt mẫu xe mới trong vài năm tới. Theo ông Dieter Zetsche, CEO tập đoàn mẹ Daimler, Mercedes-Benz sẽ mở rộng danh mục sản phẩm với 10 tân binh trong vòng 4 năm tới.
Đầu tiên, hãng Mercedes-Benz sẽ bổ sung cho phân khúc xe cỡ nhỏ 5 gương mặt mới. Ít nhất 4 trong số đó nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Ngoài ra, hãng xe đến từ Đức còn muốn giới thiệu CLS Shooting Brake và một mẫu xế hộp mới dựa trên ML. Dự kiến, mẫu xe mới sẽ là phiên bản Coupe của ML và được gọi với cái tên MLC.
Bản thân dòng Mercedes-Benz S-Class thế hệ hiện tại cũng được mở rộng. Theo kế hoạch, Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới sẽ chính thức ra đời vào năm 2013. Đến lúc đó, S-Class sẽ được chia thành phiên bản Sedan, Coupe và Convertible. Có khả năng S-Class Convertible sẽ sở hữu nhiều chi tiết lấy từ bản concept Ocean Drive từng trình làng vào năm 2007.
Một số hình ảnh của bản concept Mercedes-Benz Ocean Drive 2007:
Theo GTSpirit
|
|
|