Hãng xe “yêu nước” Vinfast vừa ra lò chiếc xe Limo Green giá 749 triệu đồng, bị anh em tài xế chê lên chê xuống vì giá quá cao so với chất lượng. Thì ngay lập tức lại xuất hiện anh Mạnh “nổ”, chủ một doanh nghiệp vận tải ở Vĩnh Phúc nói đã đặt cọc mua 10.000 chiếc xe Limo Green.
Hết chị Dung metro, anh Hoàng xe ôm công nghệ, giờ lại đến lượt anh Mạnh xe điện. Cứ mỗi lần cần định hướng truyền thông, là lại tự nhiên một nhân vậy lạ nào đó xuất hiện, tài đến thế là cùng.
Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra anh Mạnh là đại diện nhiều doanh nghiệp liên quan đến Vinfast và Xanh SM, tức là toàn “tay trái bán cho tay phải”. Đây thực chất là một chiêu trò marketing, màn “lùa gà” của Vinfast mà thôi.
Và nếu Vinfast tiếp tục dùng những chiêu trò bán cho nội bộ hệ sinh thái của Vin, ăn từ gốc đến ngọn như này, thì liệu những cá nhân mua xe dòng Limo Green để chạy xe dịch vụ thì cạnh tranh sao được? Người dân không mua, để cho Vinfast ăn hết đấy, xem họ rồi sẽ đi đến đâu.
Sự xuất hiện của anh Mạnh xe điện, có lẽ anh Quảng “nổ” và chị “Đoàn Di Bom” cũng phải nể và gọi anh bằng điện thoại.
Võ Tuấn